Booth bán hàng di động? booth sampling? | cung cấp sản xuất booth bán hàng di động tại Cần Thơ.

 21:27 17/05/2020        Lượt xem: 1844

Booth bán hàng di động? booth sampling? | cung cấp sản xuất booth bán hàng di động tại Cần Thơ.

Việt Nam đang bước vào thời kỳ hội nhập kinh tế với quốc tế cũng là thời điểm các công ty doanh nghiệp phải chạy theo sự phát triển ấy để có thể cạnh tranh và tồn tại được. Một sản phẩm dịch vụ mới của thương hiệu chuẩn bị tung ra mà muốn tăng doanh số bán hàng tại điểm bán hàng, thì điều cần thiết là phải tạo điểm bán hàng đặc biệt.

Điều đó nhằm thu hút ánh nhìn của khách hàng, người đi đường và nổi bật giữa khu vực đông người như siêu thị, chợ… từ đó kích thích nhu cầu mua hàng hóa sản phẩm của họ.

Vì thế booth bán hàng ra đời để giải quyết bài toán về trưng bày, giới thiệu, tiếp thị, tăng khả năng nhận biết thương hiệu cũng như gần gũi với người tiêu dùng.

Khi ấy, sự tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp cũng tăng lên, đó là những bước đệm âm thầm giúp quý thương hiệu có thể đứng vững mạnh hơn trong tương lai. Và có thể mở rộng sản xuất nhiều mặt hàng mới, độc đáo hơn để phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất, đồng hời đem lại hiệu quả doanh thu.

Booth bán hàng ( booth sampling)  là một vật dụng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và các công ty buôn bán hiện nay, đặc biệt là tại các trung tâm mua sắm như Big C, Coopmart…, booth sampling là nơi để trưng bày các sản phẩm, hàng hóa mà doanh nghiệp muốn giới thiệu đến với khách hàng, chúng được xem là là phương tiện truyền thông giúp các công ty quảng bá được sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy nên nhu cầu sản xuất booth sampling tại các thành phố lớn cũng như tp. Cần thơ cực kì cao, hiện nay chúng tôi chuyên sản xuất booth sampling tại thị trường thành phố Cần Thơ và một số tỉnh thành lân cận.
booth ban hang di dong lambanghieucantho 3

Tầm quan trọng của booth bán hàng di động hiện nay:

Hiện nay booth bán hàng đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường. Chúng là vật không thể thiếu trong những dịp giới thiệu sản phẩm và thương hiệu mới đến khách hàng. Vì đây là một phương tiện quảng cáo hiệu quả cao với chi phí thấp nhất. Việc lựa chọn quảng cáo tiếp thị kế hợp booth bán hàng là hình thức quảng cáo đang được rất nhiều công ty lớn, nhỏ sử dụng trong chương trình quảng cáo của họ. thị trường kinh doanh đang khá phức tạp, nhiều doanh nghiệp lớn nổi lên và có sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp. Để có thể tạo được lòng tin từ khách hàng cũng như đưa hình ảnh thương hiệu phát triển rộng rãi, đòi hỏi doanh nghiệp, công ty của bạn phải có chiến lượt kinh doanh tối ưu và hấp dẫn được khách hàng. Vì vậy nên những quầy booth bán hàng di động từ đó cũng trở nên phổ biến và ưu tiên sử dụng nhiều hơn của các doanh nghiệp.
booth ban hang di dong lambanghieucantho 4

Trong thời gian gần đây booth bán hàng di động khá được ưa chuộng và thường được nhiều công ty sử dụng nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng, giúp đỡ những người mua hàng có thể dùng thử sản phẩm trực tiếp tại booth.  Ưu điểm của booth bán hàng lưu động là dùng để trưng bày sản phẩm và quảng cáo sản phẩm đến người dùng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó việc khách hàng được trải nghiệm thực tế về sản phẩm là cách hữu hiệu nhất để thúc đẩy quá trình mua hàng mang lại thành công cho doanh nghiệp.
booth ban hang di dong lambanghieucantho 1

Chính vì điều này nên sản xuất booth bán hàng di động khá quan trọng, đây là vấn đề thiết yếu tạo sự chú ý từ khách hàng và có thể tăng thêm doanh số dành cho doanh nghiệp, một chiếc booth sampling đẹp và cuốn hút là tiền đề cho sự phát triển của công ty đó

booth ban hang di dong lambanghieucantho 5
 

Booth samping giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và kiếm khách hàng tiềm năng


Hiện nay công ty Optimus là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất booth bán hàng di động tại Cần Thơ, những chiếc booth chúng tôi làm ra luôn luôn gây sự chú ý và giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có thể giúp những chiếc booth của các bạn thêm phần sang trọng và cuốn hút hơn.

CÁC LOẠI BOOTH BÁN HÀNG DI ĐỘNG PHỔ BIẾN

Booth bán hàng bằng nhựa 

GIÁ :1.150,000 VNĐ ( đặc hàng 2 ngay có)

Chất liệu: nhựa PVC cao cấp

Kích thước khu vực xây dựng thương hiệu (4 mặt):

  • – Mặt trước: 80cm x 80cm
  • – Mặt: 40cm x 80cm
  • – Tiêu đề: 30cm x 80cm
  • – Nhẹ và bền
  • – Dễ dàng lắp ráp và xếp siêu gọn.
  • – Booth sampling lưu động rất thích hợp cho các hoạt động quảng cáo trong nhà/ngoài trời
  • – Chất lượng in ấn dán ngoài trời.

Ưu điểm: Là sản phẩm cơ động có thế tháo lắp dễ dàng mang đi rất tiện lợi có thể dùng trong các trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng, khu phố… Rất tiện dụng có thể trở bằng xe máy, mang đi các nước bằng máy bay


booth ban hang di dong lambanghieucantho 2

Booth bán hàng bằng sắt

GIÁ :1.400,000 VNĐ ( đặc hàng 2 ngày có)
  • Chất liệu: khung được làm bằng sắt, mặt trên và các mặt xung quanh được làm bằng gỗ MDF .
  • Quy cách: 80x40x180 cm
  • Kích thước hình ảnh: 80×160 cm
  • Kích thước mặt quầy: 74×24 cm
  • Trọng lượng: 8kg
  • Đặc tính: tháo lắp dễ dàng, cơ động nhẹ nhàng có thể mang vác đi xa gấp gọn
booth ban hang di dong lambanghieucantho 7

quí khách cần số lượng lớn vui lòn đến trực tiếp công ty liên hệ để được giá ưu đãi

ĐC: 124A Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TPCT.
HOTLINE: 0949 046 460 - 09 077 87 077 ( MR.Minh)
 
Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 754011 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Tin tức mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây