#1 Làm bảng hiệu, Làm bảng quảng cáo【Alu, Mica, Inox, Decal】| Thi công quảng cáo Cần Thơ 2020

 22:22 18/05/2020        Lượt xem: 1267

#1 Làm bảng hiệu, Làm bảng quảng cáo【Alu, Mica, Inox, Decal】| Thi công quảng cáo Cần Thơ 2020

#1 Làm bảng hiệu, Làm bảng quảng cáo【Alu, Mica, Inox, Decal】-  Làm bảng quảng cáo - Thi công quảng cáo Cần Thơ 2020

Bảng hiệu được sử dụng với mục đích truyền đạt thông tin về sản phẩm. Hay dịch vụ,… của cửa hàng, doanh nghiệp… đến với các khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để tạo ấn tượng, thu hút khách hàng, cần phải làm bảng hiệu cho thật đặc biệt, độc đáo và thu hút ánh nhìn.  

mục lục [hide]

Mục đích của việc làm bảng hiệu là gì?

Hiện nay, quảng cáo được coi là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp “ăn nên làm ra”. Nhất là trong thời đại bùng nổ phương tiện thông tin truyền thông làm các thông tin quảng bá doanh nghiệp được truyền đến tai người tiêu dùng khách hàng nhanh chóng mặt. Các doanh nghiệp, các cửa hàng có thể quảng cáo trên truyền hình. Trên báo, quảng cáo bằng băng rôn, bằng poster,… và làm bảng hiệu cũng là một loại hình quảng cáo.

Tuy nhiên, trước khi đến với các loại hình quảng cáo này, các doanh nghiệp, các cửa hàng,… phải quảng cáo bằng bảng hiệu của chính mình. Bảng hiệu chứa thông tin thương hiệu, logo, sản phẩm, dịch vụ,… của cửa hàng, của doanh nghiệp… Vì vậy, có thể nói, bảng hiệu chính là phương thức quảng cáo đầu tiên. Một bảng hiệu công ty, cửa hàng,… đẹp, sáng tạo không chỉ làm rạng rỡ mặt tiền mà còn để lại ấn tượng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Làm bảng hiệu là việc làm cần thiết và không thể nào thiếu được đối với các cửa hàng, doanh nghiệp.

Các loại biển hiệu thông dụng

Các bảng hiệu ngày không còn đơn thuần là viết chữ màu trên các tấm gỗ, lên tường,… mà nó đã lên một tầm cao hơn. Với thời đại công nghệ bảng hiệu xưa kia đã trở thành những bảng hiệu điện tử. Sử dụng đèn led, tạo hiệu ứng chữ nổi… tạo ấn tượng, thu hút ánh nhìn.  

Hiện nay, việc làm bảng hiệu có rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau với đủ kích thước khác nhau được đặt ở những nơi nhiều người qua lại.

Bảng điện tử:

Đây là một bảng hiệu quảng cáo hiện đại được sử dụng rộng rãi tại các sân bay, nhà xe, bệnh viện,… Biển hiệu điện tử có nhiều màu sắc, cách hiển thị sinh động,… tạo sự thu hút rất tốt. Vì đây là bảng hiệu điện tử nên có thể dễ dàng thay đổi thông tin quảng cáo.  

lam bang quang cao lambanghieucantho
làm bảng hiêu – Bảng hiệu điện tử

Bảng Led

Bảng hiệu đèn Led là bảng hiệu quảng cáo sử dụng đèn Led điện tử để chạy thông tin hình ảnh, nội dung quảng cáo. Đèn Led có nhiều màu sắc rực rỡ nên rất dễ tạo sự thu hút, chú ý với nhiều người, cho dù đó là ban ngày.

unnamed 12
Bảng hiệu đèn led tiệm vàng
lam bang quang cao lambanghieucantho 1
bảng hiệu dùng chữ mica đi đèn led bên trong
lam bang quang cao lambanghieucantho 3
Bảng hiệu đèn led quán trà sữa
bang hieu hop den banghieucantho 3
Bảng hiệu quảng cáo alu chữ mica đẹp

Bảng hiệu hiflex

Bảng hiệu hiflex là bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay, thường được treo trên đường phố. Với nội dung in ấn phong phú, chi phí rẻ và dễ vận chuyển nên rất thích hợp để làm bảng hiệu quảng cáo, băng rôn tuyên truyền…Bảng hiệu hiflex được in trên chất liệu bạt hiflex có thể kết hợp dễ dàng với khung sắt và mica để làm những hộp đèn hiflex, hộp đèn mica sang trọng…

file 20200128 202352 img 20200120 173107 1
Bảng hiệu hiflex chất lượng cao

Bảng hiệu mica

Mica hay còn được gọi là Acrylic glass, có bề mặt bóng sáng rất giống với kính. Vì vậy, làm bảng hiệu bằng chất liệu mica có khối lượng nhẹ hơn nhiều so với kính. Mica dùng làm bảng hiệu là: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica Đài Loan từ 2, 3, 5, 8, 10…mm tùy màu sắc. Tuy nhiên, mica rất dễ bị trầy xước nên thường được phủ thêm một lớp chống xước khi thi công.
lam bang hieu mica

Bảng hiệu chữ nổi inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng bóng. Trong đó, inox có 2 loại: inox 201 và inox 304. Inox 201 có chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng. Thông thường, khi làm bảng hiệu inox thường sử dụng 3 màu: trắng (bóng – mờ), xước bạc và vàng đồng (bóng- xước).
lam bang hieu chu noi inox

Bảng hiệu Aluminium

Aluminium là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh điện, sang trọng, đẹp mắt.

22829808 10154824429581123 2074578017989340794 o
Một số mẫu bảng hiệu alu đẹp

Bảng hiệu màn hình Led

Với những ưu điểm: hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại, thu hút khách hàng hơn hẳn so với các kênh quảng bá khác… quảng cáo bằng bảng hiệu màn hình Led là một xu hướng đang thịnh hành ở nước ta. Trong đó, màn hình Led hiển thị thông tin, hình ảnh, video,… với kích thước có thể thay đổi 1 – 500m2, có thể hiển thị đến 17.000.000 màu. Bảng hiệu màn hình Led có thể sử dụng dễ dàng bằng phần mềm điều khiển chuyên dụng và có thể lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc trên máy tính.

Như vậy, tùy vào nhu cầu, mục đích và điều kiện kinh tế mà bạn hãy làm bảng hiệu phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết chọn loại bảng hiệu nào, hay chưa có ý tưởng thiết kế bảng hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.
lambanghieu

banghieucantho.com nhận thi công nhanh chóng giá rẻ, gọi ngay để được báo giá siêu rẻ đảm bảo chất lượng.

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 735912 Lượt bình luận)
Tin liên quan
Tin tức mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây